0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Dán sứ Veneer 2 răng cửa giá bao nhiêu? Lợi ích của dán sứ veneer 2 răng cửa

Công nghệ dán sứ Veneer 2 răng cửa là giải pháp tối ưu, giúp cải thiện hiệu quả các khuyết điểm như sứt mẻ, thưa hay bị xỉn màu. Vậy dán sứ Veneer 2 răng cửa giá bao nhiêu và có bền không? Thanh Hằng Beauty Medi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây!

Xem thêm: Nên Làm Cầu Răng Hay Trồng Răng Implant? Loại nào TỐT?

Có thể dán sứ Veneer cho 2 răng cửa thưa không?

Kỹ thuật dán sứ Veneer được thực hiện cho từng răng một, tương tự như khi bọc sứ. Vì vậy, hoàn toàn có thể dán sứ Veneer độc lập cho 2 răng cửa thưa mà không cần thực hiện trên toàn bộ hàm răng. Kết quả sau khi dán sứ là hai răng cửa trở nên sát khít và không còn kẽ hở, giúp nâng cao thẩm mỹ. 

Thời gian thực hiện cũng khá nhanh, chỉ mất khoảng 3 ngày để hoàn tất quá trình. Đặc biệt vì mài rất ít nên sau khi dán sứ Veneer 2 răng cửa, sức khỏe răng miệng gần như không ảnh hưởng.

Xem thêm: Nên Làm Cầu Răng Hay Trồng Răng Implant? Loại nào TỐT?

Hoàn toàn có thể dán sứ Veneer 2 răng cửa thưa

Hoàn toàn có thể dán sứ Veneer 2 răng cửa thưa (Nguồn: Internet)

Răng cửa thưa nên dán Veneer hay bọc sứ?

Để đưa ra quyết định giữa việc dán sứ Veneer hay bọc răng sứ cho răng cửa thưa cần xem xét kỹ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố. Trong trường hợp 2 răng cửa thưa ít và khớp cắn trong tình trạng chuẩn, ổn định, phương án dán sứ Veneer sẽ là lựa chọn phù hợp. Quá trình này giúp cải thiện hiệu quả tình trạng răng cửa thưa mà không đòi hỏi nhiều sự can thiệp.

Ngược lại, nếu gặp tình trạng 2 răng cửa thưa nhiều, khớp cắn lệch thì nên cân nhắc đến phương pháp bọc răng sứ. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định cuối cùng giữa việc bọc sứ hay dán răng s Veneer 2 răng cửa thì nên thăm khám trực tiếp tại nha khoa. Khi đó, bác sĩ sẽ đánh giá cụ thể tình trạng răng miệng hiện tại và đề xuất phương án phù hợp nhất. 

Xem thêm:

Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ tư vấn nên dán sứ dán sứ Veneer hay bọc sứ

Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ tư vấn nên dán sứ dán sứ Veneer hay bọc sứ (Nguồn: Internet)

Trường hợp nên dán sứ Veneer 2 răng cửa

Răng cửa được xem là “mặt tiền” của cả hàm răng, thường được coi là “điểm nhấn” trong việc tạo nên một nụ cười đẹp và ảnh hưởng đến vẻ ngoại hình tổng thể của gương mặt. Nếu răng cửa bị thưa hoặc mẻ, điều này có thể gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của nụ cười và gương mặt.

Xem thêm: Mất răng lâu năm có trồng được không? Chi phí bao nhiêu?

Dưới đây là những trường hợp nên thực hiện dán sứ Veneer 2 răng cửa:

Răng cửa bị sứt mẻ, vỡ nhẹ

Khi răng cửa bị mẻ, dán sứ Veneer có thể là một lựa chọn hiệu quả. Mặt sứ Veneer sẽ được che phủ vết mẻ, đồng thời bảo vệ phần ngà răng bên trong khỏi tác động môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, nếu tình trạng sứt mẻ hoặc vỡ quá nghiêm trọng thì nên lựa chọn phương án bọc răng sứ để bảo vệ toàn diện. 

Xem thêm: Bọc răng sứ có tẩy trắng được không? Cách làm răng trắng dài lâu

Răng cửa bị thưa

Dán sứ Veneer cho răng cửa bị thưa không chỉ khắc phục vấn đề thẩm mỹ mà còn tạo ra một liên kết chặt chẽ giữa 2 bên răng cửa. Từ đó, nụ cười trở nên hài hòa hơn, đồng thời còn ngăn chặn tình trạng thức ăn bám dính, giúp duy trì sức khỏe nướu và răng.

Xem thêm:

Răng cửa bị thưa nên dán sứ Veneer để cải thiện

Răng cửa bị thưa nên dán sứ Veneer để cải thiện (Nguồn: Internet)

Răng cửa khấp khểnh nhẹ

Trong trường hợp răng cửa có sự khấp khểnh nhẹ, sứ Veneer có thể điều chỉnh vị trí của răng một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Điều này giúp tạo ra một nụ cười đồng đều và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, với trường hợp khấp khểnh nặng, có thể cần đến quá trình niềng răng để đạt được kết quả tối ưu.

Xem thêm: Dán răng sứ có BỀN KHÔNG? Có Tốt Không? Cần Lưu Ý Gì?

Răng cửa có kích thước không đồng đều

Kích thước không đồng đều của răng cửa có thể làm mất đi tính cân đối và sự hài hòa trong nụ cười. Dán sứ Veneer cho cả hai răng cửa giúp tạo ra sự đồng đều về kích thước, tái tạo diện mạo tự nhiên và đẹp mắt.

Răng cửa bị sâu kẽ

Tình trạng sâu kẽ thường xuất hiện ở răng cửa do mảng bám và cao răng. Trong trường hợp nhẹ, bác sĩ có thể mài bỏ phần men răng hư hại và dán sứ Veneer để khôi phục cấu trúc và bảo vệ răng khỏi sự tổn thương tiếp theo. Việc này không chỉ ngăn chặn tình trạng sâu kẽ mà còn giữ cho nụ cười rạng rỡ và tự tin.

Xem thêm: Những trường hợp nên bọc răng sứ? Có nên bọc răng không?

Dán sứ Veneer có thể khắc phục tình trạng răng cửa bị sâu kẽ

Dán sứ Veneer có thể khắc phục tình trạng răng cửa bị sâu kẽ (Nguồn: Internet)

Lợi ích khi dán sứ Veneer cho 2 răng cửa

Dán sứ Veneer 2 răng cửa không chỉ mang lại những lợi ích thẩm mỹ mà còn nhiều ưu điểm khác, bảo đảm tính toàn diện cho hàm răng và nụ cười:

Đảm bảo tính thẩm mỹ: Dán sứ Veneer cho cả hai răng cửa đảm bảo một nụ cười hoàn hảo, nâng cao vẻ đẹp gương mặt. Sứ Veneer được thiết kế với lớp mỏng và trong suốt, kết hợp màu sắc tự nhiên của răng không chỉ che phủ các khuyết điểm mà còn tạo nên một cảm giác tự tin với nụ cười tươi rạng rỡ.

Bảo vệ tối đa răng thật: Quá trình dán sứ Veneer ít mài răng hơn so với các phương pháp khác, giữ cho lượng men răng tự nhiên được bảo tồn tối đa. Do đó, người dán răng sứ sẽ không có cảm giác ê buốt về sau và giúp răng giữ được trạng thái tốt nhất.

Đảm bảo chức năng ăn nhai: Mặt sứ Veneer được thiết kế khá mỏng nhưng vô cùng chắc chắn nên khi dán sứ Veneer vào sẽ không gây cộm, khó chịu đồng thời vẫn giữ nguyên chức năng ăn nhai của răng. Bên cạnh đó, sứ Veneer còn chịu được tác động của các yếu tố bên ngoài như lực cơ học khi ăn nhai và môi trường hóa học trong miệng nên bạn có thể ăn nhai bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của răng miệng.

Độ bền cao: Sứ Veneer có độ bền cao (khả năng chịu lực lên đến 400Mpa), thường duy trì tuổi thọ từ 10-15 năm nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề tốt và chăm sóc đúng cách. 

Xem thêm: Mài răng bọc sứ là gì? Những câu hỏi phổ biến về bọc răng sứ

Dán sứ Veneer có độ bền cao

Dán sứ Veneer có độ bền cao (Nguồn: Internet)

Dán sứ Veneer 2 răng cửa bao nhiêu tiền? Chi phí dán răng sứ tại Thanh Hằng Beauty Medi

Bảng giá dịch vụ dán sứ Veneer không phải là một con số cố định, mà thực tế, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe răng miệng cá nhân của từng người cũng như số lượng mặt sứ cần phục hình. Trên thị trường, chi phí cho việc dán một miếng răng sứ thường dao động từ 2.000.000 đồng đến khoảng 15.000.000 đồng, đi kèm với thời gian bảo hành lâu dài.

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ dán răng sứ với chi phí khoảng 15.000.000 đồng khi được thực hiện bởi bác sĩ Việt Nam. Đối với gói dịch vụ do Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won thực hiện, mức chi phí là 26.000.000 đồng. Với chi phí này, bạn không chỉ nhận lại được nụ cười hoàn hảo mà còn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp 5 sao dưới sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ Tiến sĩ, bác sĩ nha khoa hàng đầu đến từ Hàn Quốc – những người đã chăm sóc răng miệng cho các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như nữ ca sĩ nhạc Pop Britney Spears, cầu thủ Park Ji Sung, hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Dương Mạc Anh Quân và nhiều người nổi tiếng khác.

Giá dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi từ 15.000.000 - 26.000.000VNĐ

Giá dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi từ 15.000.000 – 26.000.000VNĐ (Nguồn: Beauty Medi)

Ưu điểm khi dán sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nhiều năm qua, Thanh Hằng Beauty Medi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt và cách chăm sóc, tư vấn chu đáo. Đến với Thanh Hằng Beauty Medi khách hàng sẽ được làm đẹp tại không gian đẳng cấp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc.

Một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao ở Thanh Hằng Beauty Medi đó chính là dán sứ Veneer. Công nghệ dán răng sứ Veneer của Thanh Hằng Beauty Medi đảm bảo tiêu chuẩn 100% của Mỹ. Miếng dán sứ siêu mỏng chỉ 0.05mm được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và được chế tác đặc biệt cho từng khách hàng tại Hàn Quốc. Điều này đảm bảo  rằng lớp sứ sẽ có độ mỏng, trong suốt và màu sắc tự nhiên, đồng thời mang lại độ bền lâu dài từ 10-15 năm.

Trong khi đó, ở Việt Nam, nhiều nguyên liệu có sẵn được nhập từ nước ngoài, nhưng quá trình chế tác tại các phòng LAB trong nước thường không đáp ứng được tiêu chuẩn cao. Chính nguyên nhân này dẫn đến việc răng không đạt được độ bền mong muốn, màu sắc không đồng đều và kích thước không phù hợp với cấu trúc răng của khách hàng.

Quan trọng hơn, với kỹ thuật mài răng ít, bác sĩ tại đây sẽ cố gắng bảo tồn tối đa răng thật và tủy răng của khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình này, vì mức độ ê buốt khi mài răng được giảm thiểu một cách tối đa, tạo nên trải nghiệm không chỉ chăm sóc sức khỏe răng mà còn là tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp.

Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ dán sứ Veneer với tiến sĩ Nha khoa đến từ Hàn Quốc

Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ dán sứ Veneer với tiến sĩ Nha khoa đến từ Hàn Quốc (Nguồn: Beauty Medi)

Điểm nổi bật nữa khi thực hiện dán sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi đó là khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình chăm sóc theo tiêu chuẩn 6:1 (bao gồm: 1 bác sĩ phẫu thuật, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu, 1 y tá Hàn Quốc, 2 y tá Việt Nam và 1 nhân viên chăm sóc khách hàng). Việc này đảm bảo mọi thông tin trong quá trình dán sứ Veneer sẽ được truyền tải một cách chính xác nhất để mang đến tỷ lệ thành công tuyệt đối và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won có 30 năm kinh nghiệm, từng làm đẹp nụ cười cho nhiều sao Hàn

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc, nổi bật là Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won.

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ và được chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant từ Đại học New York. 

Ngoài ra, Tiến sĩ Park cũng là diễn giả của nhiều hội nghị Nha khoa quốc tế lớn như Hội nghị Nha khoa Quốc tế 2019 – Cowellmedi International Conference 2019 với sự tham gia của 27 quốc gia và hơn 500 khách mời tham dự cũng như thành viên của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ. 

Nhiều năm qua, đôi bàn tay vàng của Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won đã giúp tái tạo nụ cười, lấy lại vẻ tự tin cho hàng ngàn khách hàng, trong đó có nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc như Claudia Kim, Chae Jung Ahn, Lee Jin Wook.

Xem thêm: Những trường hợp nên bọc răng sứ? Có nên bọc răng không?

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ (Nguồn: Beauty Medi)

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ (Nguồn: Beauty Medi)

Nói về nhân duyên hợp tác với Thanh Hằng Beauty Medi, Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won chia sẻ: “Khi sang Việt Nam thăm quan thực tế và qua tìm hiểu, tôi được biết đây là một trong số cơ sở làm đẹp cao cấp tại Việt Nam, là địa chỉ được nhiều chính trị gia, doanh nhân, người nổi tiếng…tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, cơ sở vật chất nơi đây cũng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được yêu cầu của tôi trong công việc như: ghế nha khoa, máy hấp tiệt trùng… công nghệ mới nhất. Thấy nhiều điểm phù hợp nên tôi đã nhận lời đến đây làm việc”.

Hình ảnh trước và sau dán răng sứ Veneer của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi đều hài lòng về chất lượng và có phản hồi đánh giá tốt về kỹ thuật tiêu chuẩn Hoa Kỳ tại đây. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế dưới của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ dán sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi:

Hình ảnh trước và sau dán răng sứ Veneer của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau dán răng sứ Veneer của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Phương pháp dán sứ Veneer 2 răng cửa thực sự là giải pháp tối ưu để mang lại nụ cười rạng ngời. Tuy nhiên, để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất, bạn hãy lựa chọn địa chỉ dán sứ Veneer uy tín, có các bác sĩ giàu kinh nghiệm như Thanh Hằng Beauty Medi nhé!


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5