0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mắt phượng mày ngài là gì? Ý nghĩa trong nhân tướng học

Mắt phượng mày ngài là gì? Là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm, cũng như mọi người gần như đều muốn tìm hiểu sâu hơn bởi đây là dáng mắt có nhiều ý nghĩa trong nhân tướng học. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời mắt phượng mày ngài là gì và ý nghĩa của đôi mắt này nhé!

>> Xem thêm: Mắt 1 mí là gì? Đẹp hay xấu? Cần khắc phục mắt 1 mí không?

Mắt phượng mày ngài là gì?

Mắt phượng mày ngài, hay còn được gọi là mắt phượng mày tằm, là một trong nhiều tướng mắt đẹp và quý giá trong nhân tướng học. Chính vì thế, không tự nhiên mắt phượng mày ngài được coi là tiêu chuẩn vàng cho gương mặt, là phụng nhãn. Vậy mắt phượng mày ngài là gì?

Mắt phượng mày ngài là những đôi mắt to tròn, hơi dài, hẹp về bề ngang và đuôi mắt xếch lên giống như phượng hoàng; đi cùng với đó là đôi lông mày thanh tú, sắc, hơi cong xuống và dài như râu bướm. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, kiêu sa và đặc trưng của nét đẹp người Á Đông. Người sở hữu đôi mắt này sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác tươi sáng và tràn đầy năng lượng tích cực. 

>> Xem thêm: Mắt tam bạch là gì? Cách nhận biết, tướng số và ý nghĩa mắt tam bạch

Nhiều người chưa hiểu rõ và sâu về mắt phượng mày ngài là gì

Nhiều người chưa hiểu rõ và sâu về mắt phượng mày ngài là gì (Nguồn: Internet)

Đặc điểm nhận dạng người sở hữu mắt phượng mày ngài

Mắt phượng mày ngài tuy được chia thành nhiều kiểu khác nhau, nhưng để xác định và nhận biết đâu chính là mắt phượng mày ngài, mọi người thường dựa trên các yếu tố cần và đủ sau đây:

  • Mắt 2 mí, nếp mí sâu và tỉ lệ cân đối
  • Diện tích bề ngang mắt hẹp và dài hơn so với bình thường
  • Con ngươi và phần trắng của mắt rõ ràng, cân đối và hài hòa
  • Mang thần thái tốt, tươi sáng và tỏa ra nhiều năng lượng vui vẻ.

Khi sở hữu đầy đủ các đặc điểm trên, chắc chắn đó sẽ là điểm nhấn đầy sức hấp dẫn trên khuôn mặt bạn, tạo ra một sức hút lớn và gây nhiều thiện cảm cho người xung quanh. Và cũng chính vì lý do này, nhiều người đều mong muốn sở hữu mắt phượng mày ngài, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa thay đổi nhân tướng học. 

>> Xem thêm: Mắt sáng là như thế nào? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Mắt phượng mày ngài giúp khuôn mặt trở nên phúc hậu và quý phái

Mắt phượng mày ngài là gì? Mắt phượng mày ngài giúp khuôn mặt phúc hậu, quý phái (Nguồn: Internet)

Ý nghĩa của mắt phượng mày ngài trong nhân tướng học

Theo quan điểm các cụ ngày xưa, mắt phượng mày ngài là một đặc điểm của người thông minh, trí tuệ vượt bậc và số giàu sang phú quý. Những người mang đặc điểm trên hợp với các nghề mang tính nghiên cứu, kinh doanh hoặc nghệ thuật. Và đối với từng giới tính, mắt phượng mày ngài cũng sẽ có ý nghĩa về nhân tướng học khác nhau. 

Mắt phượng mày ngài ở nam giới 

Nam giới sở hữu mắt phượng mày ngài thường được nhận định là những người tài ba, uyên bác và đầy sự hào phóng. Bên cạnh đó, học vấn của những người này đa phần thuận lợi và phát triển mạnh mẽ do họ có tư chất ham học; cũng như thường được đánh giá tốt về tiềm năng cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc. Không chỉ ở khía cạnh công danh sự nghiệp, nam giới có mắt phượng mày ngài còn là một người đàn ông của gia đình, biết cách gây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa vợ và con cái. 

Thế nhưng có một điểm cần lưu ý rằng, các chuyên gia về nhân tướng học cho biết, dáng mắt phượng kết hợp mày ngắn thưa thớt thì sẽ đem lại những “đại kỵ” trong cuộc sống. Có thể nói, nam giới có mắt phượng kết hợp với chân mày hài hòa thì quý tướng, nhưng ngược lại nếu kết hợp với đôi mày thô, quá ngắn hay quá dài, thì được đánh giá là đại kỵ của chủ sở hữu: là một người có ít anh em, bạn bè và thường là người sống cô độc. 

>> Xem thêm: Mắt mí lót là gì? Mắt mí lót đẹp hay xấu?

Mắt phượng mày ngài ở nam giới đa phần thể hiện là quý tướng

Mắt phượng mày ngài là gì? Ở nam giới đa phần thể hiện là quý tướng (Nguồn: Internet)

Mắt phượng mày ngài ở nữ giới

Mắt phượng mày ngài là một nét đẹp chấm phá tuyệt vời trên khuôn mặt của người phụ nữ, và những người này thường được xem là nữ hoàng trong mắt nam giới. Tính cách của những người phụ nữ có mắt phượng mày ngài thường là mạnh mẽ, kiên định nhưng không thiếu sắc thái sang trọng và đầy nét quyến rũ. Bên cạnh đó, họ còn là những người thông minh và độc lập, có thể làm chủ cuộc đời mình và biết cách chọn lựa một người bạn đời phù hợp.

Giống với nam giới, nữ giới có mắt phượng mày ngài hầu như đều thành danh trong công việc và tình yêu.

Tuy nhiên, cũng có những quan điểm đối lập khi cho rằng mắt phượng là dáng chim phượng hoàng cao sang, nhưng lại kết hợp với mày ngài, chỉ là dáng con tằm không xứng với tướng mắt đó. Vì thế, mắt phượng mày ngài theo một vài người thì đây là phản tướng chứ không phải quý tướng, đa phần có vận số không tốt, dễ gặp nhiều trắc trở và bất hạnh. 

>> Xem thêm: Bí quyết sở hữu ánh mắt đẹp hút hồn không cần trang điểm

Nữ giới có mắt phượng mày ngài thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Nữ giới có mắt phượng mày ngài thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống (Nguồn: Internet)

Các loại dáng mắt phượng

Mắt phượng được chia ra thành nhiều dạng dựa trên các đặc điểm chi tiết của đôi mắt. Thông thường, mắt phượng được chia thành 3 kiểu: Mắt phượng hoàng đỏ, Mắt phượng hoàng về đêm, Mắt phượng hoàng gáy và Mắt rồng mắt phượng. 

Mắt phượng hoàng đỏ (Đan phụng)

Mắt phượng hoàng đỏ hay còn được gọi là đan phụng, là đôi mắt có nếp mí rõ và có sự cân đối giữa hai bên. Điểm nhấn của mắt phượng hoàng đỏ chính là đuôi mắt dài hình đuôi cá, hơi cong lên phía trước, tạo ánh nhìn thiện cảm đối với mọi người xung quanh. Nhóm người sở hữu dáng mắt phượng này hay được gọi là những người có đôi mắt biết cười, và được đánh giá là những người nghĩ sâu rộng, có tài văn chương và ca hát hơn người.

Mắt phượng hoàng về đêm (Dạ phụng nhãn)

Mắt phượng hoàng về đêm hay còn được gọi với các tên yêu kiều khác là dạ phụng nhãn. Cấu tạo, đặc điểm của dáng mắt này tương tự với mắt phượng hoàng đỏ; tuy nhiên dạ phụng nhãn có hình dáng nhỏ và hẹp hơn một chút. 

Trong nhân tướng học, những người có đôi mắt phượng hoàng về đêm thường có cuộc sống khá êm đềm, hạnh phúc, sống trong sự giàu sang phú quý bởi tính cách phóng khoáng và rộng lượng của họ. 

Mắt phượng hoàng gáy (Minh phụng nhãn)

Mắt phượng hoàng gáy, hay còn được biết đến với tên gọi khác là minh phụng nhãn. Đây là tướng mắt hiếm và quý, phần đuôi mắt cong hẳn lên, mí mắt trên dài hơn mí mắt dưới và thường dài gần bằng đuôi mắt, góc mắt rộng nên tạo cảm giác to tròn hơn các dáng mắt phượng khác. 

Mắt phượng hoàng gáy trong nhân tướng học thường để chỉ những người thừa hưởng vận may và lộc trời, là một người thanh cao cũng như lịch lãm. Những người sở hữu mắt phượng hoàng gáy đều có tương lai sáng lạn, rạng danh cả dòng họ. 

Mắt rồng mắt phượng

Mắt rồng mắt phượng là đôi mắt có phần cung mắt cân xứng, đuôi dài với chiều ngang vừa phải, hơi xếch lên trên và con ngươi có màu đậm và sáng. Xét ở khía cạnh thẩm mỹ, mắt rồng mắt phượng là một dáng mắt đẹp, khiến cho tổng thể cả gương mặt trông hài hòa và thu hút hơn. Và xét ở phương diện nhân tướng học, dáng mắt này được xem như là trường hợp đặc biệt bởi đây là một trong những dáng mắt đẹp nhất trong tướng số.

Những người sở hữu dáng mắt này đều là người có uy quyền, biết đối nhân xử thế và khiến người khác nể phục, kiêng nể khi tiếp xúc. Đây là tướng mắt phú quý, khi kết hợp với đuôi mắt phượng sẽ mang lại sự may mắn và nhiều tài lộc cho người sử dụng. 

>> Xem thêm: 5 nguyên nhân 2 mắt không đều, khắc phục mắt mí to mắt mí nhỏ

Mắt phượng mày ngài có nhiều tướng mắt

Mắt phượng mày ngài có nhiều tướng mắt (Nguồn: Internet)

Mắt phượng hợp với gương mặt như thế nào?

Như Thanh Hằng Beauty Medi đã đề cập phía trên, mắt phượng là tiêu chuẩn của một tướng mắt đẹp cả về thẩm mỹ lẫn tướng số. Tuy nhiên, để có cái nhìn và sự đánh giá chính xác, ta cần xem xét các đặc điểm khác trên khuôn mặt mỗi người. Dáng mắt phượng phù hợp hầu hết với mọi người, giúp đường nét trên khuôn mặt tinh tế hơn, tôn lên vẻ đẹp và sự quyến rũ của họ. Đặc biệt, những người sở hữu gương mặt trái xoan cùng làn da trắng sẽ thể hiện rõ nét sự hoàn hảo của đôi mắt phượng. Những đặc điểm này cùng với đôi mày ngài là yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ tuyệt đẹp của đôi mắt này.

Phương pháp sở hữu mắt phượng đẹp và tự nhiên

Để sở hữu đôi mắt phượng theo mong muốn, nhiều người đã tìm hiểu các phương pháp khác nhau và tìm đến những cơ sở thẩm mỹ để kiến tạo một đôi mắt phượng đẹp tự nhiên, hút hồn người khác. Một số phương pháp phổ biến được áp dụng hiện nay:

Có nhiều phương thức giúp mọi người có thể sở hữu mắt phượng mày ngài

Có nhiều phương thức giúp mọi người có thể sở hữu mắt phượng mày ngài (Nguồn: Internet)

Phương pháp tạo hình góc mắt ngoài

Tạo hình góc mắt ngoài là một phương pháp mở rộng vùng đôi mắt, nhằm xử lý tình trạng 2 mắt quá gần nhau. Cụ thể, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường ở trên mắt và thay vì ở khóe mắt trong, bác sĩ sẽ rạch ở phần đuôi mắt sao cho thực sự cân đối và cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Đồng thời, các nếp nhăn tại vùng đuôi mắt cũng được xóa bỏ hoàn toàn, mắt được kéo dài hơn và có chiều sâu. 

Bên cạnh đó, những ai có đuôi mắt xếch cũng được tư vấn phẫu thuật để kéo phần mí thấp ngang với trục ngang của mắt nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và tính cân xứng. Ngoài ra, phương pháp tạo hình góc mắt ngoài thường được kết hợp với cắt mắt 2 mí để mang lại một đôi mắt đẹp và hoàn hảo nhất. 

Cắt mắt 2 mí và nhấn mí mắt

Cắt mắt 2 mí và nhấn mí mắt là hai phương pháp làm đẹp vùng mắt phổ biến ngày nay. 

Nhấn mí là một kỹ thuật không cần phẫu thuật vẫn có thể tạo ra mắt 2 mí, đảm bảo an toàn và thời gian thực hiện nhanh chóng. Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ bấm 7-10 điểm trên mí mắt đã được xác định trước và cố định bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nhằm tạo nếp mí và dần hình thành 2 mí rõ ràng. 

Còn với cắt mí, đây là một cuộc tiểu phẫu với kỹ thuật tối ưu, chỉ cần thực hiện một lần duy nhất nhưng lại mang tới kết quả bền vững. Phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện bằng cách rạch một vết cắt nhỏ trên nếp mí, loại bỏ mỡ thừa để làm cho mí mắt trông trẻ trung hơn và săn chắc hơn. 

>> Xem thêm: Cắt mắt 2 mí đẹp và những lưu ý cần ghi nhớ để chăm sóc mắt đẹp

Tạo chân mày ngài

Một gương mặt sáng, cân đối và thanh thoát phụ thuộc rất nhiều vào dáng vẻ của đôi lông mày, đặc biệt với khuôn mặt sở hữu mắt phượng thì mày ngài càng là chi tiết cần có để tôn lên vẻ sang trọng, quý phái. Có 2 phương pháp chính để tạo hình chân mày ngài như là: trang điểm và phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nhờ sự phát triển như vũ bão của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp làm đẹp lông mày bằng công nghệ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Và nếu có dự định sử dụng dịch vụ làm đẹp lông mày, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn địa chỉ uy tín với đội ngũ y bác sĩ có bằng cấp, chuyên môn và tay nghề cao, tránh những rủi ro không đáng có. 

Mắt phượng mày ngài là dáng mắt nhiều người ao ước

Mắt phượng mày ngài là dáng mắt nhiều người ao ước (Nguồn: Internet)

Phẫu thuật mắt tự nhiên, an toàn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thấu hiểu rõ tầm quan trọng của việc kiến tạo nên những đôi mắt đẹp và sáng, Thanh Hằng Beauty Medi đích thân mời Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul – Chuyên khoa Phẫu thuật mí mắt, bọng mắt, ngực và đường nét cơ thể, thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ Đại học Quốc gia Seoul về làm việc. 

Thanh Hằng Beauty Medi cam kết an toàn – không sưng – không đau – không để lại sẹo – thời gian phục hồi nhanh – không cần nghỉ dưỡng khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại đây. Đặc biệt, đến với Thanh Hằng Beauty Medi, tùy theo từng khách hàng với các đặc điểm khác nhau, độ tuổi cũng như cấu trúc khuôn mặt, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và sự tư vấn sao cho tổng thể khuôn mặt được hài hòa nhất, chứ sẽ không dựa hoàn toàn 100% mong muốn của khách hàng. Và để có một đôi mắt đẹp, tự nhiên và cân đối với tỷ lệ khuôn mặt, khách hàng cần phải lựa chọn thật kỹ cơ sở làm đẹp, cùng đội ngũ y bác sĩ chất lượng. 

Không những thế, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế 5 sao cũng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự nhiên khi đến sử dụng dịch vụ tại Thanh Hằng Beauty Medi. 

Cơ sở vật chất của Thanh Hằng Beauty Medi đạt tiêu chuẩn 5 sao

Cơ sở vật chất của Thanh Hằng Beauty Medi đạt tiêu chuẩn 5 sao (Nguồn: Beauty Medi)

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, với hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện 

Trong hàng ngũ bác sĩ chất lượng với chuyên môn tay nghề cao của Thanh Hằng Beauty Medi, nổi bất nhất trong lĩnh vực phẫu thuật mắt phải nhắc đến Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul. Vị bác sĩ này tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ. Ngoài ra, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul cũng gia nhập và trở thành thành viên của các Hiệp hội thẩm mỹ mang tầm quốc tế, bao gồm: Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ, Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản và Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc.

Sau 13 năm gắn bó cùng Thanh Hằng Beauty Medi, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đã mang đến sự hài lòng tối đa cho hàng nghìn khách hàng với vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên: mắt một mí trở thành hai mí, mắt sụp mí không còn sụp, mắt nhỏ trở nên to tròn hơn,…

Chia sẻ về lý do chấp nhận lời mời hợp tác cùng Thanh Hằng Beauty Medi, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul nói: “Lý do của tôi rất đơn giản. Khi chị Thanh Hằng tìm gặp tôi ở Hàn Quốc và nói lên nguyện vọng muốn những người yêu làm đẹp ở Việt Nam không phải vất vả sang tận Hàn Quốc, một đất nước xa lạ, bất đồng ngôn ngữ…tôi thấy đó là một lý do chính đáng. Thay vì mỗi khách hàng phải tự bỏ tiền mua vé máy bay, khách sạn,… thì họ có thể cùng nhau chia sẻ việc trả tiền vé máy bay và khách sạn cho tôi… như vậy khách hàng sẽ giảm được chi phí và công việc của tôi cũng đạt hiệu quả cao hơn cho đối tượng là khách hàng ở Việt Nam. Và một lý do nữa là tôi luôn cộng tác với những đối tác uy tín, chuyên nghiệp và là hàng đầu ở mỗi quốc gia”.

Hình ảnh Thạc sĩ - Bác sĩ Kim In Chul

Hình ảnh Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh thực tế khách hàng trước và sau khi phẫu thuật cắt mí tại Thanh Hằng Beauty Medi

Một số hình ảnh khách hàng thực hiện phẫu thuật cắt mí tại Thanh Hằng Beauty Medi:

Đôi mắt to và tròn hơn sau phẫu thuật cắt mắt

Đôi mắt to và tròn hơn sau phẫu thuật cắt mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Đôi mắt trở nên có hồn hơn nhiều sau phẫu thuật mí mắt

Đôi mắt trở nên có hồn hơn nhiều sau phẫu thuật mí mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là giải đáp về mặt phượng mày ngài là gì cùng một số thông tin liên quan khác. Nếu bạn còn thắc mắc liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ tới Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ y bác sĩ tư vấn và đưa ra liệu trình hợp lý.

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi được bao lâu, nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu, làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu, nhấn mí mắt, cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành, giá nhấn mí, cắt mí mắt dưới, trồng răng implant là gì, bọc răng sứ thẩm mỹ, nên bọc răng sứ loại nào, trồng răng implant mất bao lâu


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5