0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Dán răng sứ không mài có được không? Giá bao nhiêu?

Phương pháp dán răng sứ không mài đang rất được ưa chuộng vì vừa giúp nâng cao tính thẩm mỹ lại không cần xâm lấn đến răng thật. Vậy dán răng sứ không mài chi phí như thế nào và có ưu nhược điểm ra sao? Cùng Thanh Hằng Beauty Medi  khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết!

Xem thêm: Nên Làm Cầu Răng Hay Trồng Răng Implant? Loại nào TỐT?

Dán răng sứ không mài là gì?

Dán răng sứ không mài là phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại, giúp khắc phục các vấn đề như răng ố vàng, xỉn màu, men răng hư tổn… bằng cách dán mảnh sứ siêu mỏng trực tiếp lên bề mặt răng tự nhiên. 

Khác với kỹ thuật bọc sứ, phương pháp này sẽ không cần mài răng quá nhiều vì dùng miếng sứ siêu mỏng chỉ từ 0.3 đến 0,5mm, được chế tác bởi kỹ thuật 3D CAD/CAM hiện đại, dựa theo kích thước răng của từng người. Nhờ việc không cần phải mài răng nên hạn chế xâm lấn tối đa mô răng thật, đồng thời khách hàng sẽ không cảm thấy đau và ê buốt, mà hoàn toàn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của kỹ thuật dán răng sứ không mài.

Xem thêm: Răng sứ thẩm mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Có đau không? Có tốt không?

Phương pháp dán răng sứ không mài được nhiều người lựa chọn

Phương pháp dán răng sứ không mài được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Internet)

Dán sứ Veneer có phải mài răng không?

Dán sứ Veneer có thể được thực hiện mà không cần mài răng, nhưng quyết định này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng hiện tại của răng và mong muốn cá nhân của mỗi người. Tốt nhất nên thăm khám kỹ lưỡng tại cơ sở nha khoa để được nghe bác sĩ tư vấn cụ thể, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất với nụ cười rạng rỡ.

Trong nhiều trường hợp, các chuyên gia thẩm mỹ nha khoa khuyến khích việc mài một lớp men răng mỏng để đạt được kết quả tối ưu cho nụ cười. Việc mài răng không chỉ giúp có không gian phù hợp để đặt mảng sứ Veneer mà còn điều chỉnh hình dạng và kích thước của răng, tạo nên một nụ cười tự nhiên và hài hòa. Tất nhiên, sẽ mài một lớp cực mỏng, thường chỉ khoảng 0,3 – 0,5mm để bảo vệ tính toàn vẹn của mô răng và chức năng răng.

Xem thêm: Cầu răng sứ là gì? Làm cầu răng sứ có tốt không?

Dán sứ Veneer có thể không mài hoặc mài rất ít

Dán sứ Veneer có thể không mài hoặc mài rất ít (Nguồn: Internet)

Ưu và nhược điểm dán sứ Veneer không mài răng

Bất kỳ một phương pháp thẩm mỹ răng nào cũng có những ưu nhược điểm nhất định. Do đó, cần tìm hiểu thật kỹ phương pháp dán sứ Veneer không mài răng trước khi quyết định thực hiện để rủi ro ở mức thấp nhất.

Xem thêm:

Ưu điểm

Kỹ thuật dán sứ veneer không mài răng đang thu hút sự quan tâm của những người đang có nhu cầu thẩm mỹ răng nhờ mang đến nhiều ưu điểm sau:

  • Kỹ thuật thẩm mỹ ít xâm lấn, đảm bảo an toàn, không đau đớn trong và sau quá trình thực hiện.
  • Răng tự nhiên được bảo tồn tối đa, không ảnh hưởng đến tủy răng và các mô mềm xung quanh.
  • Quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Mặt dán sứ không mài răng giúp ngăn ngừa mất răng vĩnh viễn một cách hiệu quả.

Xem thêm: Mất răng lâu năm có trồng được không? Chi phí bao nhiêu?

Dán răng sứ không mài có nhiều ưu điểm nổi bật

Dán răng sứ không mài có nhiều ưu điểm nổi bật (Nguồn: Internet)

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm, phương pháp dán sứ Veneer không mài cũng có một số nhược điểm cần lưu ý:

  • Mặt dán sứ không đạt tính thẩm mỹ tuyệt đối vì có thể tạo hình dáng răng hơi tròn và dày. Độ trong và mỏng cũng không được đảm bảo.
  • Có thể xuất hiện các vấn đề răng miệng như viêm nướu và đổi màu viền nướu.
  • Độ bền không được đảm bảo 100%, nên cần cẩn trọng trong quá trình ăn nhai và vệ sinh hàng ngày.
  • Không thể khắc phục các khuyết điểm như răng bị xỉn màu nghiêm trọng hoặc răng mọc quá lệch.

Xem thêm: Tháo răng sứ có đau không? Trường hợp nên tháo răng sứ

Những trường hợp nên áp dụng phương pháp dán răng sứ không mài

Dưới đây là những trường hợp có thể áp dụng phương pháp dán răng sứ không mài để mang lại sự thay đổi đáng kể cho nụ cười:

  • Răng tương đối mỏng: Trong những trường hợp răng thật tương đối mỏng, kỹ thuật dán sứ veneer mà không cần mài răng giúp duy trì tính tự nhiên và nguyên vẹn của răng.
  • Răng mỏng, thưa: Trong trường hợp răng mỏng và thưa, việc áp dụng dán sứ veneer mà không mài không chỉ giữ lại cấu trúc tự nhiên mà còn cải thiện hình dạng và độ đồng đều của răng.
  • Răng sứt mẻ, bị mòn ở cổ chân răng: Các vấn đề như mòn cổ chân răng, tổn thương nhẹ hoặc nứt vỡ có thể được giải quyết mà không cần mài răng, nhờ vào quá trình dán sứ Veneer không mài.
  • Răng lệch lạc nhẹ hoặc thụt vào trong: Dán sứ veneer mà không mài răng cũng là lựa chọn phù hợp cho những trường hợp răng lệch hoặc thụt vào trong, giúp tạo ra một nụ cười đẹp tự nhiên mà không phải thay đổi quá nhiều cấu trúc răng.
  • Mòn răng mặt ngoài: Trong những tình huống mòn răng ở mặt ngoài, việc áp dụng dán sứ veneer mà không mài sẽ giúp bảo toàn men răng và ngăn chặn tình trạng mòn tiếp diễn.

Xem thêm: Làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt? Cách khắc phục hiệu quả

Răng sứt mẻ nhẹ nên áp dụng phương pháp dán sứ không mài

Răng sứt mẻ nhẹ nên áp dụng phương pháp dán sứ không mài (Nguồn: Internet)

Dán răng sứ bền đẹp, chất lượng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ dán răng sứ Veneer uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại đây luôn đảm bảo an toàn, thực hiện thăm khám và điều trị theo tiêu chuẩn công nghệ cao từ các tiến sĩ, bác sĩ đến từ Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ vậy luôn mang đến cho khách hàng nụ cười tỏa sáng tự nhiên.

Xem thêm: Các loại răng sứ cao cấp hiện nay: Giá bọc răng sứ tại Thanh Hằng Beauty Medi

Giá dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi

Giá dịch vụ dán răng sứ Veneer tại Beauty Medi được thực hiện bởi bác sĩ Việt Nam là 15.500.000 VNĐ. Tuy nhiên, nếu khách hàng lựa chọn gói dịch vụ do Tiến sĩ Hàn Quốc thực hiện, mức chi phí sẽ là 26.000.000 VNĐ. So với mức giá trên thị trường, thì chi phí dán răng sự tại Thanh Hằng có phần nhỉnh hơn nhưng được khách hàng nhận định hoàn toàn xứng đáng với chất lượng tuyệt vời nhận lại. 

Tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện theo công nghệ đạt 100% tiêu chuẩn của Mỹ. Miếng dán sứ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao của Hoa Kỳ siêu mỏng, chỉ có độ dày 0.05mm, màu sắc tự nhiên. Quy trình này đặc biệt, với việc chế tác riêng từng chiếc miếng dán cho từng khách hàng tại Hàn Quốc.

Xem thêm: Bọc răng sứ có đau không? Mài răng có ê buốt, khó chịu không?

Giá dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện

Giá dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện(Nguồn: Beauty Medi)

Đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ trực tiếp tư vấn và thực hiện

Các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa tại Thanh Hằng Beauty Medi đều được thăm khám, thực hiện bởi đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ Nha khoa đến từ Hàn Quốc có 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Nổi bật là Tiến sĩ Lawrence Bahn và Park Dong Won – bậc thầy kiến tạo nụ cười hoàn hảo. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Lawrence Bahn tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ, và được cấp Chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant của Đại học New York. Ngoài ra, vị bác sĩ này còn là thành viên của nhiều hiệp hội nổi tiếng như Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, American Academy về thẩm mỹ nha khoa và Greater New York Academy về phục hình răng. Bác sĩ Lawrence Bahn cũng đã từng xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Forbes, Seoul Paper, PF Magazine…

Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won rất nổi tại xứ sở Kim Chi với 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nha khoa và 13 năm gắn bó cùng Thanh Hằng Beauty Medi. Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won cũng là diễn giả của nhiều hội nghị Nha khoa quốc tế uy tín như Hội nghị Nha khoa Quốc tế 2019- Cowellmedi International Conference 2019 với sự tham gia của 27 quốc gia và hơn 500 khách mời tham dự. Đặc biệt, Tiến sĩ Park từng trực tiếp chỉnh nha cho ngôi sao nổi tiếng trên thế giới và Hàn Quốc như nữ hoàng nhạc Pop Britney Spears, nữ diễn viên Claudia Kim, diễn viên Lee Jin Wook, cựu cầu thủ của đội Manchester United Park Ji Sung… 

Tiến sĩ Park Dong Won (bên trái) và Tiến sĩ Lawrence Bahn (bên phải) (Nguồn: Beauty Medi)

Quy trình dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, dán răng sứ Veneer không chỉ là một trải nghiệm thẩm mỹ, mà còn là hành trình biến đổi nụ cười với sự an toàn và hiệu quả cao. Các bước dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám tổng quát.

Các bác sĩ sẽ thực hiện một cuộc khám sức khỏe tổng quát để hiểu rõ về tình trạng răng và nướu của khách hàng để xây dựng phác đồ điều trị tối ưu nhất.

Bước 2: Lấy mẫu hàm

Bác sĩ sẽ mài răng thật và lấy dấu hàm để chuyển thông tin đến trung tâm nghiên cứu tại Hàn Quốc. Tại đây sẽ được các chuyên gia phân tích để tạo ra miếng dán Veneers thích hợp với từng khuôn mặt khách hàng. Thời gian hoàn thiện miếng dán dự kiến khoảng 7 ngày.

Bước 3: Gắn răng tạm

Trong thời gian chờ đợi miếng dán từ Hàn Quốc, khách hàng sẽ được bọc răng bằng miếng dán tạm thời để đánh giá hiệu quả và giúp việc giao tiếp cũng trở nên dễ dàng hơn, đồng thời có thể hình dung trước vẻ đẹp sắp tới.

Bước 4: Dán răng sứ Veneer. 

Bác sĩ tiến hành gây tê, làm sạch răng bằng hóa chất, sau đó dán miếng dán Veneer hoàn thiện vào bề mặt răng thật bằng chất kết dính cement, đảm bảo vừa vặn, màu sắc phù hợp và độ bóng hoàn hảo

Để biết được chất lượng của dịch vụ dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo qua các hình ảnh dưới đây:

Quy trình dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi
Quy trình dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi

Dán răng sứ không mài thực sự là giải pháp nha khoa thẩm mỹ hiệu quả. Tuy nhiên không phải cơ sở làm đẹp nào cũng mang lại kết quả dán răng sứ tốt nhất. Nếu bạn đang mong muốn cải thiện thẩm mỹ răng và quan tâm đến phương pháp dán sứ veneer, hãy liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình nhé! 

Xem thêm: nên làm cầu răng hay implant, dán răng sứ có bền không, giá dán răng sứ, sau khi trồng răng implant nên ăn gì, nên bọc răng sứ loại nào, có nên dán răng sứ, bọc răng sứ loại nào tốt, dán răng sứ, bọc răng sứ thẩm mỹ


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5