0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

6 tướng mũi tài lộc, đẹp giàu sang, phú quý trong nhân tướng học

Sở hữu dáng mũi tài lộc không chỉ mang lại sự hài hòa trên gương mặt mà còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu 6 tướng mũi tài lộc, mang lại nhiều may mắn phú quý qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Dáng mũi tài lộc là gì?

Theo một số quan niệm trong phong thủy và văn hóa Á Đông, hình dáng mũi ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của một người. Trong đó, mũi tài lộc được xem là một biểu hiện của sự phú quý và thịnh vượng.

Dáng mũi tài lộc có cánh mũi to vừa phải, đầu mũi tròn, đầy đặn, không quá nhọn hay quá tròn. Mũi có hình dáng cân đối, hài hòa, vừa vặn với khuôn mặt mang đến sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống. 

Xem thêm: 6 tướng mũi giàu sang của phụ nữ

Dáng mũi tài lộc mang lại vận mệnh tốt

Dáng mũi tài lộc mang lại vận mệnh tốt (Nguồn: Internet)

Những tướng mũi giàu sang, tài lộc ở đàn ông và phụ nữ

Theo phong thủy, những loại dáng mũi sau thường được coi là mang đến may mắn và vận mệnh tốt:

Mũi rồng

Mũi rồng là cái tên không thể thiếu trong danh sách những dáng mũi tài lộc. Đặc điểm của mũi rồng là dáng mũi có sống mũi cao, thẳng và đầu mũi tròn đều, cánh mũi hơi to và thô. Dáng mũi này thường có đường nét mạnh mẽ, sắc sảo, thể hiện tinh thần quyết đoán và khả năng điều hành tốt.

Người sở hữu mũi rồng thường dễ gần gũi, hòa đồng, tư duy nhạy bén và có khả năng lãnh đạo và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Mũi rồng là dáng mũi tài lộc, mang đến sự giàu có

Mũi rồng là dáng mũi tài lộc, mang đến sự giàu có (Nguồn: Internet)

Tướng mũi lân

Mũi lân thường xuất hiện phổ biến ở người châu Á. Nếu nói về dáng mũi đẹp thì tướng mũi lân không được đánh giá cao. Vì mũi lân thường có đầu mũi to, cánh mũi rộng, và lớp da dày ở đầu mũi. Tuy nhiên, xét theo phong thủy, tướng mũi lân lại mang đến nhiều đại cát, tài lộc.

Những người sở hữu tướng mũi lân thường gặp được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Họ rất nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên đạt được thành công sớm. Mặc dù cuộc sống có thể có những thăng trầm, nhưng họ vẫn vượt qua nhờ nỗ lực và ý chí mạnh mẽ. Đặc biệt, những người sở hữu mũi lân kết hợp với dáng lông mày đẹp chắc chắn sẽ có cuộc sống giàu sang.

Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc là gì? Ưu và nhược điểm? Có an toàn không?

Mũi lân được đánh giá là tướng mũi giàu có

Mũi lân được đánh giá là tướng mũi giàu có (Nguồn: Internet)

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi được cho là dáng mũi tài lộc mang đến sự giàu sang, phú quý nên được nhiều người yêu thích. Mũi củ tỏi có phần da dày, sụn đầu mũi đầy đặn và mô ở cánh mũi nhiều. Những người sở hữu dáng mũi này rất hoạt bát, sống cởi mở và có khả năng kết nối với mọi người xung quanh nên thường có cuộc sống vui vẻ. Đặc biệt, họ thường nhiệt huyết và có chí làm giàu nên sẽ tích lũy một lượng tài sản đáng kể. 

Xem thêm: Nâng Mũi Hàn Quốc Là Gì? 4 Phương Pháp, Ưu Điểm Nâng Mũi Hàn Quốc

Mũi củ tỏi được đánh giá cao trong nhân tướng học

Mũi củ tỏi được đánh giá cao trong nhân tướng học (Nguồn: Internet)

Tướng mũi dọc dừa

Mũi dọc dừa có sống mũi cao, đầu mũi nhỏ nhắn và có dáng nhỏ nhắn như hạt chanh. Ngoài ra, cánh mũi hài cân đối, nhỏ gọn và hài hòa. Những người có dáng mũi này thường được yêu mến, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và được hưởng phúc từ gia đình. Cuộc sống hôn nhân của họ thường thuận lợi và viên mãn.

Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Tướng mũi dọc dừa mang đến nhiều may mắn, tài lộc

Tướng mũi dọc dừa mang đến nhiều may mắn, tài lộc (Nguồn: Internet)

Mũi sư tử

Nói đến dáng mũi tài lộc thì không thể thiếu mũi sư tử. Mũi sư tử đầy đặn, với phần sống mũi hơi gồ nhẹ và lỗ mũi lớn nhưng không bị lộ khi nhìn trực diện. Những người có tướng mũi sư tử thường sống tình cảm, biết quan tâm đến người khác nên chuyện tình cảm rất thuận lợi. 

Họ là những người trưởng thành, được hưởng phúc khí lớn từ sớm, biết nắm bắt cơ hội nên con đường sự nghiệp khá sáng lạng.

Xem thêm: Mũi gồ là gì? Nguyên nhân, đặc điểm, khắc phục – Nên sửa mũi gồ không?

Người sở hữu mũi sư tử thường có sự nghiệp thành công

Người sở hữu mũi sư tử thường có sự nghiệp thành công (Nguồn: Internet)

Mũi túi mật

Tướng mũi túi mật thường có phần đầu mũi tròn, hơi rủ xuống dưới, sụn mũi khá dày. Mũi túi mật thường được xem là biểu tượng của sự sung túc và may mắn.

Người sở hữu dáng mũi túi mật thường được mọi người xung quanh yêu mến vì sống tình cảm, hiền lành và phóng khoáng. Đặc biệt, họ còn được đánh giá cao về sự sáng tạo, luôn nghĩ ra những ý tưởng độc đáo để nâng cao hiệu suất làm việc. Họ cũng có tài năng lãnh đạo, có khả năng điều hành nhóm một cách hiệu quả. Mặc dù thành công trong sự nghiệp, nhưng họ thường gặp trở ngại trong các mối quan hệ gia đình.

Xem thêm: Dáng mũi bay: Xu hướng hot nhất hiện nay, cách sở hữu dáng mũi bay hiện đại

Mũi túi mật được xem là biểu tượng của sự sung túc và may mắn (Nguồn: Internet)

Những câu hỏi liên quan về mũi tài lộc

Dáng mũi tài lộc mang đến nhiều may mắn cũng như sự giàu sang, phú quý nên luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Dưới đây là những câu hỏi phổ biến liên quan đến mũi tài lộc:

Làm sao để sở hữu tướng mũi giàu sang?

Việc sở hữu một tướng mũi giàu sang, hợp phong thủy đã dần trở nên dễ dàng hơn nhờ sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ. Phẫu thuật nâng mũi là một giải pháp hiệu quả và nhanh chóng giúp bạn sở hữu dáng mũi tài lộc như ý. 

Phương pháp này có thể giúp khắc phục mọi khuyết điểm trên mũi một cách toàn diện. Thời gian điều chỉnh mũi tương đối nhanh chóng, không gây đau đớn và không để lại vết sẹo đáng kể. Công nghệ trong phẫu thuật nâng mũi sử dụng các chất liệu sụn cao cấp, đảm bảo tính tương thích cao với cơ thể. Điều này giúp hạn chế nguy cơ phản ứng phụ và biến chứng sau quá trình làm đẹp. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt, thì cần lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, với các chuyên gia giàu kinh nghiệm để giúp bạn nâng cao tướng số của bản thân.

Bên cạnh đó, bạn có thể sở hữu tướng mũi đẹp giàu sang thông qua việc trang điểm. Sử dụng phấn nước, phấn tạo khối, phấn bắt sáng và phấn phủ một cách khéo léo sẽ giúp bạn tạo nên chiếc mũi đẹp, hợp phong thủy.

Xem thêm: Lỗ mũi hở: Ý nghĩa tướng số, vận mệnh nam, nữ

Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi tài lộc

Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi tài lộc (Nguồn: Internet)

Tướng mũi có thay đổi vận mệnh một người hay không?

Theo quan điểm phong thủy, một số người tin rằng việc thay đổi dáng mũi có thể ảnh hưởng đến vận mệnh. Với tướng mũi đẹp, hợp với tuổi tác, gương mặt sẽ mang lại nhiều may mắn, gặt hái được nhiều thành trong sự nghiệp và có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

Tuy nhiên, điều này vẫn còn là vấn đề đang được tranh luận và không có bằng chứng khoa học cụ thể.

Xem thêm: Sửa mũi có đau không? Cách giảm đau sau nâng mũi hiệu quả

Địa chỉ sửa mũi tự nhiên an toàn – Thanh Hằng Beauty Medi

Được dẫn dắt bởi CEO Đặng Thanh Hằng – nữ doanh nhân có 35 năm chiến lược trong lĩnh vực làm đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi đã trở thành điểm đến hàng đầu về chất lượng phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và chỉnh sửa mũi nói riêng.
Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành “Thượng đế” với không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, mỗi khách hàng sẽ được trải nghiệm chế độ chăm sóc 6:1. Theo đó, 1 khách hàng sẽ được theo dõi và chăm sóc bởi 1 bác sĩ nước ngoài, 1 bác sĩ Việt Nam, 1 điều dưỡng nước ngoài, 1 điều dưỡng Việt Nam, 1 nhân viên chăm sóc khách hàng và 1 phiên dịch viên chuyên nghiệp, đảm bảo việc truyền đạt thông tin chính xác giữa bác sĩ và bệnh nhân.

Đối với dịch vụ phẫu thuật, chỉnh sửa mũi, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min. Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min với kinh nghiệm dày dặn sẽ phân tích cặn kẽ, đo lường tỉ mỉ để tạo dáng mũi phù hợp với từng khuôn mặt riêng biệt của mỗi khách hàng.

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min – Bậc thầy kiến tạo dáng mũi có 30 năm kinh nghiệm

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min là người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật mũi, được khách hàng công nhận và đánh giá cao. Rất nhiều nhân vật tầm cỡ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam đã lựa chọn bác sĩ Shin Dong Min để kiến tạo lại vẻ đẹp chiếc mũi và đều cảm thấy hài lòng.

Với hơn 13 năm đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã thấu hiểu tâm lý và thị hiếu làm đẹp của khách hàng tại Việt Nam. Do đó, tỉ lệ thành công của các ca phẫu thuật chỉnh sửa mũi do Tiến sĩ – Bác sĩ Shin thực hiện tại Việt Nam gần như là tuyệt đối. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin luôn ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt. Kỹ thuật mà Tiến sĩ Shin Dong Min sử dụng tại Thanh Hằng Beauty Medi là cấy sụn nhân tạo hình thuyền cho vùng sống mũi và đầu mũi. Do đó, da đầu mũi duy trì được màu sắc và độ mềm như ban đầu.

Dù Tiến sĩ Shin Dong Min thực hiện tiểu phẫu nâng mũi hay cánh mũi, thì mức độ sưng sẽ giảm khoảng 70-80% sau một tuần. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian phục hồi sau khi nâng mũi.

Tiến sĩ, - Bác sĩ Shin Dong Min với 30 năm kinh nghiệm, đã từng làm đẹp cho nhiều sao nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min với 30 năm kinh nghiệm, đã từng làm đẹp cho nhiều sao nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng dịch vụ làm đẹp cũng như những thay đổi tích cực của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn hãy tham khảo những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật dưới đây:

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dáng mũi tài lộc. Nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi tài lộc mà vẫn đảm bảo đẹp tự nhiên với tuổi thọ cao thì hãy lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, quy tụ đội ngũ tiến sĩ – bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn như Thanh Hằng Beauty Medi nhé. Nếu vẫn còn thắc mắc liên quan với chủ đề trên, mời bạn liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thanh Hằng Beauty Medi để được giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5