0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Nhấn mí chỉ có tự tiêu không? Sau bao lâu thì ổn định?

Nhấn mí bằng chỉ là phương pháp làm đẹp tạo nếp mí đôi được nhiều người lựa chọn. Vậy nhấn mí chỉ có tự tiêu không, thời gian tiêu là bao lâu? Đó là những thắc mắc của rất nhiều người khi có ý định làm đẹp mắt. Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu về phương pháp nhấn mí bằng chỉ qua bài viết dưới đây!

Xem thêm: 5 nguyên nhân 2 mắt không đều, khắc phục mắt mí to mắt mí nhỏ

Nhấn mí bằng chỉ là gì?

Nhấn mí bằng chỉ giúp định hình nếp mí mắt một cách tự nhiên, đồng thời khắc phục những khuyết điểm phổ biến như mí lệch, mí lót hay sụp mí. Phương pháp này không cần phẫu thuật hay cắt rạch phức tạp nên thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 15 – 20 phút và giảm thiểu nguy cơ tổn thương mô mắt.

Để nhấn mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt. Qua đó xác định đúng vị trí và số lượng điểm bấm mí cần thiết, dựa trên cấu trúc mắt và mong muốn của mỗi người. Quá trình nhấn mí diễn ra chủ yếu ở vị trí mí mắt, với 3-5 điểm bấm cố định bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng giữ cho da mi mắt sát với sụn mi, tạo ra một liên kết vững chắc để hình thành mí mắt mới. Từ đó, tạo ra đôi mắt to tròn và sắc nét, làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Phương pháp nhấn mí mắt bằng chỉ ngày càng được ưa chuộng

Phương pháp nhấn mí mắt bằng chỉ ngày càng được ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

Nhấn mí chỉ có tự tiêu không?

Chỉ nhấn mí thường có độ tương thích cao với cơ thể. Thời gian tiêu biến của chỉ sẽ phụ thuộc vào loại chỉ sử dụng và đặc điểm cụ thể của mỗi người, tạo trải nghiệm cá nhân hóa.

  • Đối với chỉ tự tiêu: Đây là loại chỉ mới với sự cải tiến đáng kể, cho phép tự tiêu mà không cần đến bác sĩ để loại bỏ. Quá trình tự tiêu sẽ diễn ra theo thời gian nhất định, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của từng người. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người trải qua quá trình nhấn mí mắt.
  • Đối với chỉ không tự tiêu: Loại chỉ này đã được nghiên cứu, chứng nhận an toàn với cơ thể và không gây ra các biến chứng nguy hiểm, được sử dụng rộng rãi trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Tuy nhiên, sau khi nhấn mí khoảng 5 – 7 ngày sẽ phải đến gặp bác sĩ để thực hiện cắt chỉ. Quy trình này đảm bảo rằng chỉ được loại bỏ một cách an toàn và chính xác, mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn.

Xem thêm: Cắt mí mắt dưới là gì? Tác hại của cắt mí mắt dưới

Nhấn mí chỉ có thể tự tiêu

Nhấn mí chỉ có thể tự tiêu (Nguồn: Internet)

Ưu và nhược điểm của phương pháp nhấn mí bằng chỉ tự tiêu

Phương pháp nhấn mí bằng chỉ tự tiêu mang lại nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng cũng đi kèm với một số nhược điểm cần lưu ý. Dưới đây là điểm nhấn về ưu và nhược điểm của phương pháp này:

Ưu điểm 

  • Không đau, không xâm lấn, thực hiện nhanh chóng: Quá trình nhấn mí bằng chỉ tự tiêu không đau đớn và không yêu cầu các thao tác phẫu thuật xâm lấn nhiều nên quá trình thực hiện nhanh chóng và thoải mái cho bệnh nhân.
  • Hình thành nếp mí tự nhiên, to tròn: Kỹ thuật này giúp tạo ra nếp mí mới một cách tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, mang lại đôi mắt to tròn.
  • Thời gian hồi phục ngắn:Có thể trở lại hoạt động bình thường một cách nhanh chóng, vì thời gian hồi phục sau quá trình nhấn mí bằng chỉ tự tiêu thường khá ngắn.
  • Tương thích với cơ thể: Sử dụng chỉ tự tiêu từ Collagen nên giảm rủi ro kích ứng mắt và được xem là tương thích tốt với cơ thể.

Xem thêm:

Nhấn mí bằng chỉ không xâm lấn nhiều nên thời gian hồi phục nhanh chóng

Nhấn mí bằng chỉ không xâm lấn nhiều nên thời gian hồi phục nhanh chóng (Nguồn: Internet)

Nhược điểm 

  • Không phù hợp với tất cả đối tượng: Phương pháp này chỉ phù hợp với những người có ít da chùng và mỡ thừa ở mí mắt. Những trường hợp mí mắt sụp, nhiều mỡ thừa có thể không phù hợp và mang lại kết quả không tốt.
  • Thời gian duy trì ngắn hơn: Hiệu quả của phương pháp nhấn mí bằng chỉ tự tiêu chỉ duy trì từ 3 đến 5 năm, sau đó nếp mí có thể trở về trạng thái ban đầu, đòi hỏi việc thực hiện lại phương pháp thẩm mỹ.

Mặc dù có nhược điểm nhất định, nhưng với những người phù hợp, phương pháp nhấn mí bằng chỉ tự tiêu vẫn là một lựa chọn an toàn và hiệu quả để cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt.

Xem thêm: Mắt mí lót là gì? Mắt mí lót đẹp hay xấu?

Những ai có thể nhấn mí mắt bằng chỉ?

Phương pháp nhấn mí mắt bằng chỉ mang lại hiệu quả cho nhiều đối tượng, đặc biệt là những người có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt. Dưới đây những người phù hợp với phương pháp này:

  • Người có nhu cầu thẩm mỹ cho đôi mắt đẹp hơn: Những người mong muốn tạo ra đôi mắt rõ ràng, hấp dẫn và cân đối hơn thường là đối tượng chính cho quá trình nhấn mí bằng chỉ.
  • Người có đặc điểm mắt 1 mí, mí lót: Phương pháp này là lựa chọn tốt cho những người có vấn đề về độ đối xứng của đôi mắt, bao gồm mắt 1 mí hay mí lót.
  • Người trẻ tuổi: Đối với nhóm người trẻ dưới 30 tuổi, quá trình nhấn mí thường có hiệu quả tốt hơn do vùng da mắt chưa lão hóa và ít nếp nhăn, giúp kết quả trở nên tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
  • Người có ít da, mỡ thừa ở mí mắt: Những người có tình trạng da mắt khá tốt, ít da thừa và mỡ thừa sẽ có kết quả tốt hơn sau quá trình nhấn mí mắt.
  • Người không phản ứng với thuốc mê, không có tiền sử bệnh máu khó đông, tiểu đường nặng hay bệnh tim mạch: Những điều kiện sức khỏe này là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả của quá trình nhấn mí mắt.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng nên được đưa ra sau khi thảo luận chi tiết với bác sĩ và dựa trên đánh giá cụ thể về tình trạng mắt và mong muốn cá nhân của từng người.

Phương pháp nhấn mí bằng chỉ phù hợp nhất với những người trẻ

Phương pháp nhấn mí bằng chỉ phù hợp nhất với những người trẻ (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

Một số câu hỏi thường gặp về nhấn mí bằng chỉ

Nhấn mí mắt chỉ giúp mang lại đôi mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật nên đây là giải pháp làm đẹp rất được ưa chuộng. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp liên quan đến phương pháp này. 

1. Sau khi nhấn mí mắt có thay đổi được không?

Nhấn mí bằng chỉ không cố định nên bạn vẫn có thể thay đổi nếp mí trở về trạng thái ban đầu hoặc thực hiện các phương pháp làm đẹp mắt khác nếu có nhu cầu. Khi đó, bạn chỉ cần đến cơ sở làm đẹp uy tín để rút chỉ ở mí mắt đã nhấn. Quá trình này sẽ không để lại sẹo xấu vì mắt mới sẽ được định hình khớp với nếp mí. 

Xem thêm: Hốc mắt sâu do đâu? Cách chữa hốc mắt trũng sâu hiệu quả

2. Nhấn mí bao lâu thì ổn định?

Thời gian ổn định sau khi nhấn mí bằng chỉ có thể thay đổi tùy thuộc vào từng người dựa trên cơ địa và quy trình chăm sóc sau phẫu thuật. Thông thường, sau khoảng 1-2 tuần, kết quả của quá trình nhấn mí bắt đầu hiện rõ và mí mắt trở nên ổn định. Trong giai đoạn này, các dấu vết sưng và đỏ thường giảm đi đáng kể, mí mắt cũng sẽ đạt được hình dáng mong muốn. 

Việc tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ và thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc là quan trọng để đảm bảo rằng quá trình lành diễn ra suôn sẻ và kết quả đúng với mong đợi của người thực hiện.

Xem thêm: CẮT MÍ MẮT KIÊNG ĂN GÌ? Nên ăn gì? Cách chăm sóc sau cắt mí giúp mau lành

Nhấn mí bằng chỉ ổn định sau 1-2 tuần thực hiện

Nhấn mí bằng chỉ ổn định sau 1-2 tuần thực hiện (Nguồn: Internet)

3. Nhấn mí mắt duy trì được bao lâu?

Hiệu quả của phương pháp nhấn mí mắt thường có thể duy trì từ 3 đến 5 năm, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, quy trình thực hiện và chăm sóc sau phẫu thuật. 

Tuy nhiên, với sự tiến bộ của thủ thuật và khi quá trình được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao, nhấn mí mắt có thể duy trì kết quả lên đến 10 năm. Điều này là một tiến triển đáng kể, mang lại sự thay đổi lâu dài và bền vững cho vẻ đẹp của đôi mắt. 

Xem thêm: Nhấn mí mắt giữ được bao lâu? Cách duy trì mí đẹp vĩnh viễn

4. Nhấn mí mắt có biến chứng không?

Nhấn mí mắt bằng chỉ là một phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả, nhưng cũng có thể gặp phải một số biến chứng nhỏ, như sưng, đau nhức hoặc dấu vết đỏ tạm thời. Tuy nhiên, những biến chứng này thường giảm đi tự nhiên trong vài ngày sau phẫu thuật. Rủi ro nhiễm trùng và vấn đề khác như lệch mí, trợn mí rất hiếm khi xảy ra nếu quá trình được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm và tại các cơ sở y tế uy tín. Để giảm thiểu rủi ro, việc tuân thủ hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật là rất quan trọng. 

Xem thêm: Tác hại của việc nhấn mí mắt tại địa chỉ thiếu uy tín – Hậu quả khôn lường

Nhấn mí mắt bằng chỉ bao nhiêu tiền? 

Chi phí cho quá trình nhấn mí mắt bằng chỉ có thể biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm địa điểm thực hiện, kinh nghiệm và danh tiếng của bác sĩ, phương pháp cụ thể được sử dụng cũng như mức độ phức tạp của trường hợp.

Hiện nay, so với dịch vụ phẫu thuật mắt thì nhấn mí mắt bằng chỉ có giá cả tương đối đối dễ chịu. Thông thường, chi phí nhấn mắt bằng chỉ dao động từ vài triệu đến vài chục triệu tại nhiều cơ sở thẩm mỹ ở Việt Nam. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi nếu bạn chọn các khu vực hoặc các cơ sở có chi phí cao hơn hoặc yêu cầu dịch vụ điều trị đặc biệt. Quan trọng nhất là thảo luận với bác sĩ về mục tiêu của bạn và yêu cầu cụ thể của quá trình nhấn mí mắt. Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp, cung cấp thông tin chi tiết về quy trình nhấn mí.

Xem thêm: Bóc mỡ mắt là gì? Khi nào cần phẫu thuật bóc mỡ mắt?

Nhấn mí bằng chỉ có chi phí tương đối thấp

Nhấn mí bằng chỉ có chi phí tương đối thấp (Nguồn: Internet)

Dưới đây là bảng giá chi tiết dịch vụ thẩm mỹ mắt tại cơ sở làm đẹp uy tín, giúp bạn hiểu rõ hơn về chi phí và có kế hoạch tài chính cụ thể cho việc thực hiện phương pháp này.

DỊCH VỤGIÁ
Nhấn mí63,800,000
Phẫu thuật bọng mắt lần đầu81,100,000
Phẫu thuật mí mắt lờ đờ129,000,000
Phẫu thuật cắt mí mắt chỉnh sửa98,200,000
Phẫu thuật cắt mí mắt lần 181,100,000
Phẫu thuật chỉnh sửa bọng mắt98,200,000
Phẫu thuật chỉnh sửa đuôi mắt64,100,000
Phẫu thuật chỉnh sửa khóe mắt64,000,000

Bảng giá phẫu thuật mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nhấn mí mắt chuẩn đẹp tự nhiên, hài hòa tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt tại Việt Nam. Nhiều năm qua, Thanh Hằng Beauty Medi đã giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, thăng hạng nhan sắc một cách hoàn hảo.

Với mong muốn khách hàng sẽ có kết quả thẩm mỹ tự nhiên và phù hợp với nhu cầu cá nhân, nên ngoài việc đầu tư và hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng nghệ tiên tiến nhất, Thanh Hằng Beauty Medi còn hợp tác với các Tiến sĩ, Bác sĩ đến các cường quốc làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc. Đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ của Thanh Hằng Beauty Medi đều có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, có tư duy thẩm mỹ cao và được đào tạo bài bản ở các trường Đại học danh giá về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Đặc biệt, họ luôn cập nhật những kiến thức, phương pháp làm đẹp mới nhất để đưa ra những quan điểm tư vấn chính xác, phù hợp, giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp hài hòa.

Bên cạnh đó, tại Thanh Hằng Beauty Medi còn có chế độ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn 6:1 đảm bảo quá trình thẩm mỹ mắt diễn ra suôn sẻ và an toàn tuyệt đối. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được theo dõi bởi 1 bác sĩ Hàn Quốc, 1 bác sĩ Việt Nam, 1 điều dưỡng ngoại quốc, 1 điều dưỡng Việt Nam, 1 nhân viên chăm sóc khách hàng và 1 phiên dịch viên chuyên nghiệp để truyền tải chính xác tất cả thông tin cần thiết.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có hơn 30 năm kinh nghiệm thẩm mỹ mắt trực tiếp thực hiện 

Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ được thăm khám, thực hiện trực tiếp bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul, người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật mắt. 

Thạc sĩ Kim tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ và là thành viên của nhiều Hiệp hội uy tín như: Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ, Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản và Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc.

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật mắt

Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật mắt (Nguồn: Beauty Medi)

Sau 13 năm gắn bó cùng Thanh Hằng Beauty Medi, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul được ví như một bậc thầy phép thuật trong lĩnh vực phẫu thuật mắt, từ những đôi mắt nhiều khuyết điểm cho đến những đôi mắt phẫu thuật hỏng, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul đều có thể tái tạo lại vẻ đẹp cho đôi mắt. Nhiều năm qua, ông đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt cho hàng ngàn khách hàng, trong đó có rất nhiều là khách hàng VIP, ngôi sao giải trí của Hàn Quốc và Việt Nam như Giải Vàng Siêu mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân, Hoa Hậu Jennifer Phạm

Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để đánh giá chất lượng dịch vụ và thấy rõ sự thay đổi khác biệt sau khi khách hàng thực hiện nhấn mí mắt tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo các hình ảnh thực tế dưới đây:

Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí của khách hàng tại Thanh Hằng Beauty Medi

Như vậy, vấn đề nhấn mí mắt chỉ có tự tiêu không còn phụ thuộc vào loại chỉ mà bạn sử dụng. Sau khi nhấn mí mắt, nếu muốn duy trì kết quả lâu dài, bạn cần tuân thủ cách chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ. Đặc biệt nên lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm như Thanh Hằng Beauty Medi nhé!


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5