0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Sửa mũi nhiều lần có sao không? Hậu quả và trường hợp cần sửa lại

Sửa mũi nhiều lần có sao không là vấn đề quan trọng cần biết trước khi phẫu thuật chỉnh hình mũi. Theo đó, các bác sĩ thẩm mỹ không khuyến khích sửa mũi quá 3 lần ngoại trừ các trường hợp được chỉ định. Việc lạm dụng chỉnh hình mũi có thể để lại nhiều biến chứng đáng lo ngại, đặc biệt là khi về già. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi đọc bài viết sau đây để tìm lời giải đáp chính xác cho vấn đề này nhé!

Xem thêm:

Sửa mũi nhiều lần có sao không?

Xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, một số người có xu hướng sửa mũi nhiều lần với mong muốn có được hình dáng mũi đẹp mĩ mãn và ưng ý nhất. Tuy nhiên, các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ khuyến cáo chỉ nên phẫu thuật chỉnh hình mũi tối đa 3 lần, trừ các trường hợp bắt buộc. Lạm dụng sửa mũi nhiều lần có nguy cơ cao ảnh hưởng đến cấu trúc tự nhiên của mũi, càng chỉnh sửa, dáng mũi sẽ không còn đẹp như lần đầu tiên. Thay vào đó, bạn hãy chọn phẫu thuật tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, cam kết chất lượng dịch vụ an toàn.

Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Các chuyên gia khuyến cáo không nên sửa mũi nhiều lần

Các chuyên gia khuyến cáo không nên sửa mũi nhiều lần (Nguồn: Internet)

Khi nào nên sửa lại mũi?

Sửa mũi nhiều lần có sao không? Sửa mũi nhiều lần không được khuyến khích, nhưng trong một số trường hợp nhất, đây là giải pháp tối ưu nhất, cụ thể như sau:

Trường hợp nào có thể sửa mũi?

Sửa mũi là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, giúp chỉnh hình dáng mũi, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên. Dưới đây là một số trường hợp có khuyết điểm ở mũi, nên phẫu thuật sửa mũi để tổng thể khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn: 

  • Làm thẳng mũi bị lệch vẹo, gồ, lõm do chấn thương.
  • Làm phẳng phần sống mũi bị lõm hoặc gồ ghề do di truyền, bẩm sinh, sự phát triển quá mức của xương, sụn hoặc chấn thương, giúp dáng mũi trở nên mềm mại và đầy đặn hơn. 
  • Sửa các khuyết điểm ở góc mũi, điều chỉnh để diện mạo trở nên cân đối hơn (chẳng hạn như góc mũi bị lệch so với trán, môi, từ đó tạo thành nếp nhăn khiến mũi trở nên quá ngắn hoặc quá dài)
  • Nâng cao phần chóp mũi và sống mũi đối với các trường hợp mũi thấp, mũi tẹt, giúp cải thiện thẩm mỹ cho tổng thể gương mặt. 

Xem thêm:  TOP 9 Các Loại Sụn Nâng Mũi Phổ Biến TỐT NHẤT 2024

Trường hợp bắt buộc phải sửa mũi

Những trường hợp bị lệch vách ngăn mũi, gây ảnh hưởng đến hô hấp bắt buộc phải can thiệp phẫu thuật chỉnh hình mũi kịp thời để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Điều này áp dụng đối với cả các ca đã sửa mũi trước đó. 

Xem thêm: Nâng mũi kiêng ăn gì? Nên ăn gì? Cách chăm sóc mũi sau cắt chỉ

Sửa mũi nhiều lần có sao không? Phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhiều lần không được các chuyên gia trong ngành khuyến khích. Tuy nhiên, trong một số trường hợp ngoài ý muốn, việc sửa lại mũi là cần thiết để tránh biến chứng. Để hạn chế tối đa rủi ro do phẫu thuật chỉnh hình mũi nhiều lần, bạn cần tuân thủ 3 nguyên tắc quan trọng sau đây:

  • Thời gian giữa các lần sửa mũi tối thiểu 6 tháng: Khoảng cách giữa các lần sửa mũi quá gần nhau sẽ làm tổn thương các cơ mềm chưa phục hồi (từ lần mổ trước), xâm lấn nhiều gây ảnh hưởng đến cấu trúc của mũi. 
  • Chăm sóc sức khỏe tốt theo chỉ định của bác sĩ: Đây là biện pháp quan trọng giúp vết thương sớm phục hồi, hạn chế tối đa tình trạng sưng đau, bầm tím ở những lần chỉnh mũi kế tiếp. 
  • Sụn tự thân thường bám dính chắc chắn vào cấu trúc mũi, do đó việc tháo bỏ để thay đổi dáng mũi sẽ gây đau đớn. 

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì lành hẳn? Cách chăm sóc mũi nhanh lành

Cần sửa lại mũi trong một số trường hợp bắt buộc

Cần sửa lại mũi trong một số trường hợp bắt buộc (Nguồn: Internet)

Sửa mũi có để được cả đời không?

Theo các chuyên gia, kết quả sau phẫu thuật sửa mũi có thể duy trì trọn đời. Thời gian cụ thể chủ yếu tùy thuộc vào phương pháp thực hiện, chẳng hạn nâng mũi dùng sụn nhân tạo là 5 – 10 năm, trong khi sụn tự thân có thể kéo dài trên 10 năm. Ngoài ra, các yếu tố như cơ địa, tay nghề bác sĩ, quy trình chăm sóc… cũng đóng vai trò quyết định. 

Xem thêm: Quy trình nâng mũi “chuẩn Y Khoa”, an toàn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hậu quả nâng mũi khi về già

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng bởi giúp tổng thể gương mặt trở nên cân đối, đẹp tự nhiên, mỹ mãn hơn. Tuy nhiên, bạn có thể phải đối mặt với một số vấn đề sức khỏe,  hậu quả nâng mũi khi về già có thể xảy do kỹ thuật chỉnh hình mũi: 

  • Da nhanh lão hóa: Mũi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ khiến da nhanh bị lão hóa, sức khỏe suy giảm khi về già. 
  • Mũi biến dạng: Mũi trải qua phẫu thuật về già có thể bị biến dạng như cong, vẹo, sụp sống mũi, lệch sang một bên… Tình trạng này trở nên rõ rệt hơn khi bước qua tuổi 55 khi tốc độ lão hóa ngày càng mạnh mẽ, lượng collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể suy giảm nghiêm trọng, khiến các mô, sụn trở lên lỏng lẻo, chảy xệ. Theo thời gian, sống mũi có thể thấp dần, không còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên như ban đầu. Ngoài ra, chất liệu nâng mũi không đảm bảo cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng này. 
  • Ảnh hưởng tới đường hô hấp: Khi tuổi càng cao, tế bào xơ hóa dần, sụn khớp dần trở nên lỏng lẻo, tụt và chèn vào ống thở, gây cản trở đến quá trình hô hấp. 
  • Dễ mắc các bệnh lý nguy hiểm: Filler, các loại thuốc gây mê, chất độn sử dụng trong quá trình nâng mũi có nguy cơ dẫn đến nhiều biến chứng đáng lo ngại về sau, đặc biệt là các bệnh lý nguy hiểm về huyết áp, tim mạch, tiểu đường,…

Xem thêm: Sửa mũi có đau không? Cách giảm đau sau nâng mũi hiệu quả

Nâng mũi có thể gây ra biến chứng khi về già

Nâng mũi có thể gây ra biến chứng khi về già (Nguồn: Internet)

Thanh Hằng Beauty Medi – Địa chỉ sửa mũi uy tín, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cao

Sửa mũi nhiều lần có sao không? Khách hàng chọn dịch vụ sửa mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi không cần lo lắng về vấn đề sửa mũi nhiều lần, mũi hậu phẫu cam kết đẹp mĩ mãn nhờ kỹ thuật, trang thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề bác sĩ chuyên nghiệp,… Cụ thể như sau: 

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min “bậc thầy” thẩm mỹ mũi có 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện

Khách hàng đăng ký dịch vụ chỉnh hình mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật bởi Tiến Sĩ – Bác Sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min. Dưới đây là thông tin chi tiết về Tiến sĩ: 

Chuyên ngành:

  • Bác sĩ Da liễu và Laser thẩm mỹ
  • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
  • Da liễu và Laser thẩm mỹ
  • Phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Số năm kinh nghiệm:

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Hơn 13 năm liền đồng hành cùng Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi.

Các vị trí quan trọng đang đảm nhiệm:

  • Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ – Đại học Quốc gia Seoul
  • Thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc

Số lượng bệnh nhân đã phẫu thuật: Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã thực hiện phẫu thuật mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam và Hàn Quốc, điển hình là siêu mẫu châu Á Trương Mỹ Nhân.

Theo Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min, phương pháp phẫu thuật mũi truyền thống trước đây thường chỉ sử dụng một miếng silicon hình chữ L, cấy ghép vào phần lưng đến đầu mũi. Vì thế, dáng mũi hậu phẫu không đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, màu da đầu mũi về lâu dài có xu hướng chuyển sang đỏ tấy và không còn mềm mại tự nhiên.

Trong khi đó, kỹ thuật của Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đang thực hiện tại Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty là cấy chỉ hình thuyền bằng sụn vách ngăn cho lưng và đầu mũi. Phương pháp này đảm bảo tạo hình mũi sau phẫu thuật có độ cao lý tưởng, chuẩn xác đến từng milimet, duy trì được độ mềm mại, hài hòa tự nhiên với khuôn mặt. 

Ngoài ra, tiến sĩ cũng cam kết, vết mổ ngắn, hạn chế để lại sưng tấy, rút ngắn thời gian phục hồi. Thông thường chỉ sau 1 tuần, 70 – 80% phần sưng tấy trên mũi đã được cải thiện, không gây ra tình trạng da không đổi màu. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min cũng cho biết thêm: “Tôi và Thanh Hằng Beauty Medi không ủng hộ quan điểm làm đẹp bất chấp. Nghĩa là phẫu thuật theo yêu cầu của khách hàng muốn mũi cao vút hoặc cằm quá nhọn theo một hình tượng nào đó mà không hài hòa với gương mặt của họ. Chúng tôi thực sự muốn mang đến những gì phù hợp nhất cho khách hàng và giúp họ tự tin hơn”.

Xem thêm: Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi chi tiết 2024

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min tiến hành kiểm tra mũi cho khách hàng trước khi phẫu thuật nâng mũi

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min tiến hành kiểm tra mũi cho khách hàng trước khi phẫu thuật nâng mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi
Hình ảnh trước và sau của khách hàng khi phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trên đây là tổng hợp những giải đáp liên quan đến thắc mắc sửa mũi nhiều lần có sao không. Để đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình dáng mũi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Thanh Hằng Beauty Medi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu, phẫu thuật an toàn với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, bạn vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và giải đáp tận tình.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5