0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Đặc điểm của mũi lân – Có nên phẫu thuật chỉnh sửa?

Mũi lân là dáng mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ. Tuy nhiên, đối với nhiều người, dáng mũi này không đem đến sự hài hòa và cân đối trên khuôn mặt nên khiến họ trở nên tự ti trong cuộc sống nên vấn đề mũi lân có nên sửa không trở thành chủ đề được quan tâm. Qua bài viết hôm nay, hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi trả lời câu hỏi có nên sửa dáng mũi này hay không.

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Mũi lân là gì?

Mũi lân, hay còn gọi là mũi sư tử hoặc mũi kỳ lân, là một dáng mũi phổ biến ở người Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Nét đặc trưng của dáng mũi này là phần sống mũi ngắn, hẹp, khi nhìn thẳng trực diện không bị lộ lỗ mũi. Phần cánh mũi thường bè ngang sang hai bên, có kích thước lớn. Phần đầu mũi to và dẹt, tạo cảm giác không thanh thoát.

Tuy dáng mũi lân khá phổ biến, nhưng từ góc độ thẩm mỹ thì kiểu mũi này thường không được đánh giá cao do các yếu tố không hài hòa và thiếu cân xứng. Dáng mũi này thiếu đi sự tinh tế và sự sắc sảo trong hình dáng tổng thể. 

Xem thêm: 

Mũi lân có phần sống mũi ngắn và hẹp

Mũi lân có phần sống mũi ngắn và hẹp (Nguồn: Internet)

Đặc điểm nhận biết mũi lân

Để nhận biết dễ dàng các đặc điểm của mũi lân, bạn hãy chú ý đến những đường nét nổi bật sau đây:

  • Sống mũi tương đối thấp và ngắn hơn so với mũi thông thường. Mũi lân thường có phần sống mũi ngắn hơn và khi quan sát trực diện sẽ không thấy được 2 lỗ mũi.
  • Phần cánh mũi dày, tạo cảm giác cồng kềnh, thô và bè ngang sang hai phía. Đây là một đặc trưng của mũi lân, khi cánh mũi có kích thước lớn và trông rộng hơn so với mũi thông thường.
  • Phần đầu mũi có xu hướng nhô về phía trước, to và rộng hơn bình thường. Điều này tạo ra một cảm giác không thanh thoát và thiếu sự tinh tế trong hình dáng tổng thể của mũi.

Xem thêm: Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

Mũi lân có nên sửa không? Thực tế, dáng mũi này thường là một đặc điểm bẩm sinh, không phải là kết quả của bất kỳ bệnh lý nào. Tuy nhiên, vì yếu tố thẩm mỹ, nhiều người có thể lựa chọn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ điều chỉnh hình dáng mũi để sở hữu một chiếc mũi trông thanh tú hơn. Việc này tùy thuộc vào sự lựa chọn cá nhân và quyết định của từng người.

Xem thêm: 

Mũi lân có cánh mũi dày, tạo cảm giác cồng kềnh, thô và bè ngang sang hai bên

Mũi lân có cánh mũi dày, tạo cảm giác cồng kềnh, thô và bè ngang sang hai bên (Nguồn: Internet)

Tướng số mũi lân có ý nghĩa gì? Tốt hay xấu

Vấn đề về số mệnh và tướng mũi rồng (mũi lân) đã trở thành một chủ đề gây tranh luận và có nhiều quan điểm được đưa ra. Trong số đó, nhiều người cho rằng mũi lân là một dấu hiệu của sự phú quý và may mắn. Tuy nhiên, cũng có những quan điểm cho thấy mũi lân mang lại vận mệnh xấu và phân vân mũi lân có nên sửa không. Thực tế, tùy theo người sở hữu là nữ hay nam mà dáng mũi lân sẽ mang lại các ý nghĩa về phong thủy khác nhau, cụ thể như sau: 

Tướng mũi lân ở phụ nữ

Theo quan niệm từ thời xa xưa, phụ nữ có tướng mũi lân thường mang trong mình những đặc điểm tính cách đáng chú ý. Mũi lân thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán, phụ nữ có dáng mũi này thường có tinh thần kiên cường và sự quyết tâm trong cuộc sống. Họ là những người tỉ mỉ, gọn gàng và biết cách tổ chức công việc một cách chính xác.

Với những đặc điểm tính cách này, phụ nữ có tướng mũi lân thường có khả năng phát triển sự nghiệp và đạt được thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một số người phụ nữ có thể gặp khó khăn và gian truân trước khi đạt được thành công, do tính bướng bỉnh và khả năng giao tiếp hạn chế.

Về mặt tình cảm, tính cách mạnh mẽ của phụ nữ có tướng mũi lân có thể thu hút sự quan tâm của người khác giới. Tuy nhiên, nếu quá cứng rắn và kiên cường đến mức rạch ròi, họ có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người bạn đời lý tưởng.

Xem thêm: 

Phụ nữ mũi lân có khả năng phát triển sự nghiệp và đạt được thành công

Phụ nữ mũi lân có khả năng phát triển sự nghiệp và đạt được thành công (Nguồn: Internet)

Tướng mũi lân ở đàn ông

Thường thì đàn ông có tướng mũi lân có xu hướng tiến xa trong sự nghiệp và đạt được thành công. Điều này bắt nguồn từ tính cách quyết đoán và sự khao khát tiến bộ trong cuộc sống. Tuy nhiên, những người đàn ông này cũng có xu hướng thích cạnh tranh khá cao. Nếu không biết kiểm soát bản thân, họ có thể tự tạo ra trở ngại cho sự thành công của mình.

Một trong những đặc điểm chung của những người có tướng mũi lân là tính rộng lượng và chân thành. Họ luôn có trái tim ấm áp và sẵn lòng giúp đỡ khi có người cần. Tuy nhiên, lòng rộng lượng cũng có thể khiến họ trở thành mục tiêu của những người thích lợi dụng người khác. Đối với mảng tình cảm, đàn ông có tướng mũi lân thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người bạn đời lý tưởng. Họ phải trải qua một quãng thời gian đến khi đạt đến độ tuổi trưởng thành và ổn định mới có thể lập gia đình.

Xem thêm: Mũi gồ là gì? Nguyên nhân, đặc điểm, khắc phục – Nên sửa mũi gồ không?

Đàn ông có mũi lân có tính cách quyết đoán và thích cạnh tranh

Đàn ông có mũi lân có tính cách quyết đoán và thích cạnh tranh (Nguồn: Internet)

Tướng mũi lân có giàu không?

Mũi lân nằm trong danh sách những mũi phú quý hàng đầu trong nhân tướng học. Chỉ cần nhắc đến tên gọi này, người ta đã cảm nhận được rằng người sở hữu dáng mũi này thường được hưởng phúc với tiền tài và danh vọng. Người có tướng mũi lân không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong suốt cuộc đời. Sự giàu có và sự thịnh vượng luôn bên họ. Tuy nhiên, việc việc có “quý” hay không lại phụ thuộc vào sự cố gắng của bản thân. 

Xem thêm: Mũi gãy là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách khắc phục

Có nên sửa mũi lân không?

Vấn đề về việc mũi lân có nên sửa không là một quyết định cá nhân. Dáng mũi lân không được đánh giá cao theo tiêu chuẩn hiện nay và có thể khiến một số chị em không tự tin. Điều này bởi vì kiểu mũi này thường to và thô, trái ngược hoàn toàn với tiêu chuẩn mũi nhỏ và cao hiện đại.

Một khía cạnh khác của mũi lân là có thể làm mất đi sự thanh thoát và cân đối của khuôn mặt. Vì vậy, nếu bạn sở hữu mũi lân và mong muốn có một diện mạo tự tin hơn, việc điều chỉnh mũi có thể là một phương án phù hợp. Ngoài ra, một số người cũng có nhu cầu điều chỉnh mũi để cải thiện vận mệnh của mình và đây là một điều rất bình thường.

Xem thêm: Mặt tròn nên nâng mũi gì thì đẹp? Dáng mũi cho mặt tròn

Phương pháp sửa mũi lân an toàn, hiệu quả

Hiện nay, có hai phương pháp cải tạo tướng mũi được sử dụng phổ biến và cho kết quả hiệu quả là thu gọn cánh mũi và phẫu thuật nâng mũi kết hợp làm gọn hai bên cánh mũi. Dưới đây là đặc điểm đặc trưng của hai giải pháp làm đẹp này:

Thu gọn cánh mũi

Phương pháp thu gọn cánh mũi là một giải pháp hiệu quả cho những người có sống mũi không quá thấp nhưng cánh mũi rộng và dày. Đây là một kỹ thuật phẫu thuật mở, trong đó, bác sĩ tiến hành cắt bỏ một phần da và mô từ hai bên cánh mũi. Qua quá trình này, kích thước của cánh mũi được thu nhỏ, giúp tạo nên một hình dạng tổng thể mũi gọn gàng và hài hòa hơn với các đường nét khuôn mặt.

Thu gọn cánh mũi lân để giúp dáng mũi trở nên hài hòa với gương mặt

Thu gọn cánh mũi lân để giúp dáng mũi trở nên hài hòa với gương mặt (Nguồn: Internet)

Nâng mũi cấu trúc kết hợp thu nhỏ cánh mũi

Phương pháp thu gọn kết hợp nâng mũi là một giải pháp hiệu quả cho những người đang phân vân mũi lân có nên sửa không để giúp khắc phục các khuyết điểm như đầu mũi to, lỗ mũi giãn nở và cánh mũi dày. 

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao phần sống mũi. Sau đó, bác sĩ tiếp tục bọc sụn ở đầu mũi và áp dụng kỹ thuật cuộn hoặc cắt cánh mũi để tạo hình mũi cao và nhỏ hơn. Quá trình này yêu cầu sự chính xác và chuyên nghiệp từ bác sĩ thực hiện để tạo ra kết quả tự nhiên và đáp ứng được mong muốn của bạn. 

Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

Lý do Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn 

Nếu bạn đang thắc mắc mũi lân có nên sửa không và tìm kiếm một địa chỉ uy tín để khắc phục dáng mũi này, Thanh Hằng Beauty Medi là một lựa chọn đáng xem xét. Tại đây, quá trình phẫu thuật mũi lân được tiến hành với sự an toàn và chính xác cao nhờ sự trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất tân tiến. Bạn có thể yên tâm rằng mọi quy trình sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn cao nhất.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi không chỉ được đào tạo chuyên môn mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Quá trình khắc phục mũi lân sẽ được tiến hành dưới sự hướng dẫn và giám sát của các bác sĩ người Hàn Quốc giàu kinh nghiệm. Điều này đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc và mang lại kết quả tốt nhất ngay tại Việt Nam, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Một điểm đáng chú ý tại Thanh Hằng Beauty Medi là sự chuẩn bị và tổ chức đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với quy trình chăm sóc 6:1, gồm bác sĩ phẫu thuật, y tá Việt Nam, y tá Hàn Quốc, nhân viên chăm sóc khách hàng và bác sĩ hồi sức cấp cứu. Bạn sẽ được đảm bảo sự chăm sóc và hỗ trợ toàn diện trong mọi giai đoạn của quá trình, từ tư vấn, phẫu thuật đến hậu quả.

Với sự kết hợp giữa chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc toàn diện, Thanh Hằng Beauty Medi là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi quyết định khắc phục vấn đề mũi lân.

Xem thêm: Chỉnh mũi lệch: Cách nhận biết, khắc phục mũi lệch hiệu quả nhất

Phòng phẫu thuật có đầy đủ trang thiết bị hiện đại tại Thanh Hằng Beauty Medi

Phòng phẫu thuật có đầy đủ trang thiết bị hiện đại tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min  có 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện 

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đảm nhận trách nhiệm trực tiếp trong việc thực hiện quy trình chỉnh sửa mũi lân. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và 16 năm kinh nghiệm tại Đại học Quốc gia Seoul, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã trở thành một tên tuổi uy tín và được nhiều người biết đến trong ngành. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã thực hiện phẫu thuật thành công cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam, bao gồm cả người đạt giải Vàng Người Mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân. Sự thành công và uy tín của Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã được chứng minh thông qua các thành tích đáng kể và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Khác với quan điểm làm đẹp bất chấp, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min tập trung vào việc tạo ra dáng mũi phù hợp với đường nét trên gương mặt của từng khách hàng. Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min cũng ưu tiên sử dụng phương pháp nâng mũi chuẩn Hàn Quốc từ sụn tự thân để đạt được kết quả tự nhiên và hài hòa.

Xem thêm: Quy trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn y khoa”, an toàn?

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min đã thực hiện phẫu thuật thành công cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã thực hiện phẫu thuật thành công cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Hình ảnh khách hàng phẫu thuật mũi thành công tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để có những đánh giá khách quan hơn đối với kỹ thuật chỉnh sửa mũi lân tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể quan sát hình ảnh trước và sau phẫu thuật của các khách hàng trước đó như bên dưới đây:

Thay đổi trước và sau khi phẫu thuật chỉnh sửa mũi lân tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thay đổi trước và sau khi phẫu thuật chỉnh sửa mũi lân tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Sự thay đổi rõ rệt sau khi phẫu thuật mũi

Sự thay đổi rõ rệt sau khi phẫu thuật mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về mũi lân có nên sửa không và những giải pháp giúp khắc phục hiệu quả dáng mũi này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ biết được ý nghĩa phong thủy của mũi lân để quyết định được có nên can thiệp phương pháp thẩm mỹ cho dáng mũi này không. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5